MiniDrivers v2.8 - Thánh của Game Android Đua Xe trên Game Zing - tựa game số 1 trên toàn cầu đã chính thức đặt chân tại Việt Nam duy nhất ở  GameAndroid24h.Com. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt 07/04/2015, Vừa lúc nãy, demo và fanpage chính thức của dòng game MiniDrivers v2.8 đã được công bố tại địa chỉ: http://gameandroid24h.com/game-apk/game-android-hack-full/game-minidrivers-hack-full-tien-cho-android.html. Cùng tận hưởng những phút giây vui vẻ nhất trong Android, IOS game MiniDrivers v2.8 và quên đi quan niệm "người chơi mới" hay "chuyên nghiệp" do MiniDrivers v2.8 là game của tất cả. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 07/04/2015, đã trải qua 12 ngày Alpha Test 2, MiniDrivers v2.8 đã có hơn 12.000 người chơi.



Tải Game MiniDrivers v2.8 Mod Full Ngày 07/04/2015



Khởi đầu game MiniDrivers v2.8 hoàn toàn đơn giản với những hướng dẫn chi tiết tai ninja school 104 dành cho người chơi mới. MiniDrivers v2.8 không tạo ra những điều hại não làm khó gamer mà khiến người chơi nhanh chóng hòa nhập được với lối chơi của game.

Về giao diện, trong game MiniDrivers v2.8 các nút tính năng được thu nhỏ và bị đẩy ra 4 cạnh viền của màn hình, tạo nên không gian rộng và khá thoáng đãng ở giữa, giúp xạ thủ có thể quan sát tốt hơn và thuận tiện cho việc thao tác, chiến đấu.

Dẫu vậy, sản phẩm MiniDrivers v2.8 này vẫn còn có những điểm hạn chế có thể dễ dàng nhận ra như hành động của nhân vật vẫn chưa thực sự mượt mà, bộ cài game không nhẹ khi tải về ở mức 2GB nhưng khi bung ra sẽ rơi vào khoảng 12GB. Cấu hình game để có thể chơi mượt đòi hỏi Android, IOS của xạ thủ phải có một "nền tảng" vững chắc. Phông chữ hiển thị tên quái vật, chiêu thức võ công hay sát thương vẫn chưa thực sự hợp lý, có phần hỗn loạn, khiến cho gamer có thể cảm thấy mất tập trung. Một số phụ bản, bản đồ game khá tối, khó quan sát.


Các cuộc đua điên rồ nhất hiện nay trên bàn tay của bạn với Ngọc Rồng Online hỗ trợ game điện thoại Android. Các serie phim hoạt hình được yêu thích bởi hàng triệu người trên khắp thế giới có một nhân vật chính mới: Bạn! Tạo cửa hàng của riêng bạn hoặc thay đổi các quy tắc trở thành vô địch thế giới. LÀ THỜI GIAN đua! Nếu một cái gì đó rất đặc biệt, với MiniDrivers là cách của họ để xem các môn thể thao. Game MiniDrivers v2.8 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí.

Tính Năng Hack me hài ola:
1.)Unlimited Gold
2.)Unlimited Sponsors



Một số hình ảnh demo game MiniDrivers v2.8 mới nhất


Thông tin chung
+ Cập nhật Ngày: 07/04/2015
+ Post by:  GameHayAndroid.Org+ Kích thước: 79 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ:  GameAndroidHay.US - luôn luôn cập nhật các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

Tới link tải game ->>>> [ Hack Game MiniDrivers v2.8 Cho Android IOS ]
Từ khóa: Trang Tải Game MiniDrivers v2.8 2015 Cho Android IOS Miễn PhíTới link tải game ->>>> [ Tải Game MiniDrivers v2.8 Miễn Phí Cho Android IOS ]