Vào 10h00 ngày 29/03/2015 Jungle Heat v1.8.17 sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Trong game, độc giả sẽ được thỏa sức đắm mình vào thế giới tiên hiệp rộng lớn cùng nhhững trận quyết chiến đầy kịch tính. Mở ra một thời kỳ mới cho dòng game Android, IOS lấy bối cảnh tiên hiệp, Jungle Heat v1.8.17 kế thừa cũng như sáng tạo từ những tinh hoa để tạo nên nét riêng biệt không có ở bất cứ sản phẩm nào trước đây chỉ có duy nhất tại GameDienThoai.InFo



Tải Game Jungle Heat v1.8.17 Miễn Phí Cho Android, IOS

Qua trao đổi với đại diện NPH Game 24h, Anime VietSub Online sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài đến ngày 29/03/2015, Jungle Heat v1.8.17 sẽ tiếp tục với phiên bản Closed Beta không giới hạn tài khoản vào vài tới. Tuy nhiên, đây vẫn là phiên bản có reset nhân vật và phải sang đến vài ngày sau, Jungle Heat v1.8.17 mới chính thức mở cửa rộng rãi.
Nhìn chung, Jungle Heat v1.8.17 là tựa game MMORPG 3D với nền đồ họa tương đối sắc nét. Thiết kế nhân vật được dựng khá đẹp với hình dáng tương đối thanh thoát, nước da trắng, mịn... dễ tạo thiện cảm với người chơi. Ngoài ra, chuyển động của nhân vật trong Jungle Heat v1.8.17 cũng tương đối uyển chuyển, mượt mà.Cơ chế chiến đấu của Jungle Heat v1.8.17 được xây dựng theo kiểu đánh theo lượt với lối di chuyển qua từng ô trên chiến trường. Do đó ngoài việc có quân đông thì game thủ còn phải bố trí đội hình cho cẩn thận cũng như tính toán chính xác từng đường đi nước bước.
Về phần đồ họa, Jungle Heat v1.8.17 sở hữu nền tảng 2D đơn giản, tuy nhiên khá dễ nhìn và có hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, tạo cảm giác chiến đấu vô cùng thú vị.
Các tính năng:
– Tải game điện thoại 2015 miễn phí.
– Đơn giản và thú vị: cuộc chiến là đơn giản như một, hai, ba, và hơn thế nữa, mỗi trận chiến là duy nhất!
– Tự do cơ động: lập kế hoạch cơ sở của bạn, nâng cấp các tòa nhà và quân đội, thiết lập một bảo vệ lý tưởng, và nghĩ ra một cuộc tấn công hiệu quả!
– Trận đấu với người chơi khác: tấn công một cách mù quáng, hoặc trả thù những kẻ áp bức của bạn!
– Lắp ráp một đội quân anh hùng duy nhất, có khả năng khác nhau có thể thay đổi quá trình chiến đấu! Mỗi trận họ chiến đấu được bão hòa với một bầu không khí của phim chiến tranh trường học cũ.
– Giải đấu thường xuyên: Tham gia vào các giải đấu cá nhân và gia tộc, hiện toàn bộ thế giới mà bạn và gia tộc của bạn là tốt nhất!
– Đa nền tảng khả năng: Chơi Game Avatar trên các mạng xã hội hoặc trên bất kỳ thiết bị di động;
– Sáng, đồ họa đầy màu sắc: một vụ nổ của màu sắc trong rừng!
– Âm nhạc năng động: một bầu không khí vô tận vui vẻ nhiệt đới! game điện thoại hay
Tính năng hack:
– 1-Hit Kills
– Bomb Towers Disabled
– Gun Towers Disabled
– Enemy Heroes Disabled
– Place Troops Anywhere
– Replays Bugged



Ảnh minh họa game Jungle Heat v1.8.17 ra mắt ngày 29/03/2015

Thông tin chung
+ Cập nhật Ngày: 29/03/2015
+ Post by: GameAndroidHay.US
+ Size: 44 MB
+ Yêu cầu Android: 2.2 trở lên
Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé
Tới link tải game ->>>> [ Tải Game Jungle Heat v1.8.17 Phiên Bản Mới Nhất ]
Từ khóa: Tải Hack Game Jungle Heat v1.8.17 Cho Android IOS