Hero Buster v1.0.3Game Android Nhập Vai đình đám lấy đề tài Game Android Giải Trí do Wasabi phát triển, Hero Buster v1.0.3 phát hành độc quyền tại GameDienThoai.InFo. Ngay lập tức nhiều xạ thủ đã phải trầm trồ với bức nền giao diện hoàn hảo và đặc biệt đến khó tin vô cùng đã tay đã mắt. Tính từ lúc trình làng không lâu, sản phẩm game Hero Buster v1.0.3 đã chẳng khó khăn gì giành vị trí đứng hạng 53 trong các bảng xếp hạng có uy tín trên thế giới.



Tải Game Hero Buster v1.0.3 Miễn Phí Cho Android, IOS

Hero Buster v1.0.3 lấy bối cảnh dựa trên thời kỳ chiến tranh thế giới thứ 2 Game Avatar nhưng không chia thành phe phái cụ thể như các Game Android Trí Tuệ khác. Thay vào đó, xạ thủ sẽ khởi đầu giống nhau nhưng sau này phát triển theo hướng đi thế nào là tùy thuộc từng độc giả.
Về cơ bản, Hero Buster v1.0.3 cũng yêu cầu xạ thủ phải tìm hiểu từng loại quân lính, từng ngôi nhà cũng như tìm cách thu thập tài nguyên để phát triển quân đội của mình như bao Game Android Giải Trí khác.Một điểm đặc biệt nữa của Hero Buster v1.0.3 đến từ việc game không hề có Auto tự đánh mà thay vào đó, người chơi sẽ cần phải trực tiếp điều khiển nhân vật tung ra các đòn đánh combo để tấn công đối thủ.
Tất nhiên, tính năng Auto tự tìm đường vẫn được tích hợp để xạ thủ có thể nhanh chóng di chuyển đến vị trí làm nhiệm vụ, nhưng họ vẫn sẽ phải tự tay trực tiếp điều khiển nhân vật, một điều hiếm thấy trong các tựa Game Android Hành Động đang được phát hành tại Việt Nam hiện nay.
Tính năng game Hero Buster cho android:
– Hơn 300 anh hùng nổi tiếng đến từ Trung Quốc cổ đại, Nhật Bản Sengoku, và phương Tây sẽ chiến đấu cho bạn.
– Khi bạn chiến đấu và sử dụng kỹ năng trong một trận chiến sẽ có hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời
– Trò chơi phong phú đảm bảo cả ngày bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.
– Chúng tôi có đội ngũ điều hành hoạt động tốt để đảm bảo bạn có được những dịch vụ tốt nhất. Game điện thoại 2015 được đánh giá cao.



Điểm nổi bật của sản phẩm game Hero Buster v1.0.3 phien ban hack

Thông tin chung
+ Update Ngày: 29/03/2015
+ Share by: GameAndroidHay.US
+ Độ lớn: 36 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên
Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé
Tới link tải game ->>>> [ Wap Tải Game Hero Buster v1.0.3 Hack Full Miễn Phí ]

Từ khóa: Tải Game Hero Buster v1.0.3 Miễn Phí Cho Android IOS