Ngọc Rồng Online là một Webgame chiến thuật với lối đánh chơi xếp trận, đánh theo lượt khá quen thuộc và phổ biến ở Việt Nam. Mới đây, SSGroup công bố một loạt hình ảnh ingame của Ngọc Rồng Online, trong cộng đồng bắt đầu xuất hiện những nghi vấn bởi phong cách thiết kế đồ họa theo hơi hướm tranh thủy mặc, thể loại game, cách chơi, trận hình của Ngọc Rồng Online có vẻ khá giống Vua Hải Tặc, một webgame khác của chính SSGroup. Đỉnh điểm hơn, một gamer khá có tiếng nói trên thị trường đã đặt nghi vấn khi dư luận dấy lên luồng tin rằng Ngọc Rồng là game clone của Vua Hải Tặc. Ngoài ra, việc nhà phát hành game Dragon Ball online ở Đài Loan hoàn toàn có thể tự tin với sức hút của game apk được chuyển thể từ bộ truyện tranh huyền thoại "Bảy viên ngọc rồng" này.



Mãi đến đầu tháng 7, thị trường khá bất ngờ khó hiểu khi teaser “được làm lại” lần hai, chau chuốt hơn, đầu tư hơn về mặc hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng như lật một trang truyện, mang dấu ấn rất riêng của thể loại Manga. Dragon Ball online được phát triển dựa trên bộ truyện tranh danh bất hư truyền Bảy viên ngọc rồng thực sự mang lại cho người chơ một thế giới Ngọc rồng sống động và chân thực. Giá cả và những yêu cầu khắt khe về CCUKhoản tiền để tậu được DBO khiến bất cứ NPH nội địa nào cũng phải đắn đo. Các tin mới cập nhật Những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Zing Dance (01/09) Kiếm Thế sẽ không reset nhân vật sau giai đoạn close beta (01/09) Game online “hồi sinh” chỉ với 3 thành viên (01/09) Rộn ràng buổi offline TAAN đón chào quốc khánh 2/9 (01/09) Ngắm người đẹp webgame Diệt thần xinh tươi trong nắng (01/09) Mỹ nữ giao chiến khỉ đột trong clip mới nhất của "bom tấn" C9 online (01/09) Game thủ thi nhau “lách luật” giới hạn 5 giờ chơi Kiếm Thế (01/09) Các tin khác Các "ông lớn" làng trò chơi đều "ngả" sang thế giới webgame? (31/08) 10 ngôi sao Hoa ngữ “mê mẩn” game nhất (31/08) Game online dựa trên CryEngine 2 - Blue Mars chuẩn bị xuất kích (31/08) Hoành tráng đêm sinh nhật Audition tròn 3 năm tuổi (31/08) Gặp mỹ nữ game online tươi tắn giữa đời thường (31/08) Mỹ nữ ChinaJoy công bố đời sống riêng tư qua ảnh (31/08) Kiếm Thế sẽ cấm hoàn toàn các phần mềm auto “ngoài luồng” (31/08) Hacker lại tiếp tục tấn công người chơi World of WarCraft (30/08) Thiên Long Bát Bộ ra mắt cụm máy chủ "Mỹ nhân" (30/08) Hotgirl Elly đăng quang đêm chung kết Thục Sơn Kiều Nữ (30/08) Thuận Thiên Kiếm và "cơn lốc" Kiếm Thế Cosplay và Đại sứ game "lóa mắt" Cuộc sống game thủ Cận cảnh những pha "khóa môi" nóng bỏng trong Aion Sau Thuận Thiên Kiếm, vẫn còn 3 dự án game online thuần Việt sắp ra đời Cảm nhận đầu tiên về Kiếm Thế: không tắc đường vì cổng hơi. Không kém góp phần làm nên teaser Ngọc Rồng thêm phần sinh động là phần âm nhạc với bài hát Rồng Thiêng tiếng Việt mang lại cảm giác thân thuộc gần gũi cho các fan bộ truyện này. Khó khăn không chỉ tới từ yếu tố nội tại của thị trường, mà còn do nhiều nguyên nhân khách quan.

Những tuyệt chiêu này rất đa dạng tùy từng loại nhân vật và được mô tả chi tiết như đòn thế do Quy sư phụ sáng tạo ra, Kamejoko. Sáng nay, tại domain: gamedienthoai.info. Hãy cùng chấm điểm teaser “nóng hổi” này nhé. Game online dựa theo bộ truyện tranh "Bảy viên ngọc rồng", Dragon Ball online, vừa chính thức được thử nghiệm tại Hàn Quốc. Bảng thống kê những game online được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần vừa qua đã ghi danh cái tên Guild Wars 2 ngự trị trên ngôi cao nhất. Clip quay lại quá trình chơi bằng giao diện tiếng Anh.

Lối thiết kế đồ họa, trận hình của Ngọc Rồng Online (hình trên) và Vua Hải Tặc khá giống nhau. Thời điểm hiện tại, Ngọc Rồng Online là một trải nghiệm không tồi dành cho người yêu thích thể loại tựa game thiên về Manga tại Việt Nam. Trang chủ giới thiệu về câu chuyện truy tìm bảy viên ngọc rồng huyền thoại. Tính năng chế tạo đồ của Ngọc Rồng (trên) và và Vua Hải Tặc (dưới).Ngày 14/9, công ty này thông báo, số lượng người đăng ký nhận tài khoản thử nghiệm từ ngày 8/9 đến nay đã đạt mốc 300 nghìn người. Ngoài ra, game thủ còn được thể nghiệm những trận đánh đậm chất hành động mang đặc trưng của truyện Bảy viên ngọc rồng; hay tham gia những cuộc truy tìm ngọc rồng huyền thoại để được gặp Rồng thần đầy quyền uy.

Vào ngày hôm nay 1/10, Ngọc Rồng Online đã chính thức Open Beta ở Việt Nam. com - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nay tựa game Ngọc Rồng Online dựa theo cốt truyện manga nổi tiếng "7 viên Ngọc Rồng" đã chính thức ra mắt trang teaser chào đón game thủ ghé thăm. Mới đây SSGroup đã hé lộ những hình ảnh trong game đầu tiên của game online thuần Việt Ngọc Rồng do chính đội ngũ của công ty này phát triển, sau đây mời độc giả chiêm ngưỡng: Bắt đầu vào game. Cuộc sống không còn yên bình vì cuộc xung đột kéo dài giữa các chủng tộc Trái Đất, Namek, Mabu. Thời điểm hiện tại, Ngọc Rồng Online là một trải nghiệm không tồi dành cho người yêu thích thể loại tựa game thiên về Manga tại Việt Nam. Đặc biệt đối với thế hệ 8X và đầu 9X, cái tên “7 viên Ngọc Rồng” vốn dĩ đã rất quen thuộc”.

Bước ra khỏi lối mòn cũ thường thấy, teaser game Ngọc Rồng Online(ngocrong. Theo nhà phát hành, số lượng người lên cao như vậy một phần là do không ít game thủ đều là những fans hâm mộ của bộ truyện tranh "Bảy viên ngọc rồng" đã quá quen thuộc với các bạn đọc nhỏ tuổi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Linh vật nổi tiếng của Nintendo có màn đối đầu với nhân vật chính "7 viên ngọc rồng" trong minigame của Ngọc Rồng Online. Trong ngày trở lại, Ngọc Rồng Online hoạt động khá ổn định, tình trạng lag, nghẽn mạng không hề xảy ra. cho khác đi so với Vua Hải Tặc.

Đến trang tải game: http://gamedienthoai.info/game-mod/tai-hack-ngoc-rong-online


Từ khóa: Tải game Ngọc Rồng Online phiên bản mới cho điện thoại